Làm Đẹp

【Hướng Dẫn】5 Mẹo Đeo Bông Tai Đúng Cách & An Toàn Nhất

1417

Trang sức bạc mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho người đeo. Tuy nhiên, việc đeo bông tai đúng cách rất quan trọng, cần tìm hiểu kỹ để tránh gây dị ứng hoặc các biến chứng nguy hiểm khác. Trên đây là một số mẹo đeo bông tai bạc mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc.

Cách đeo bông tai đúng cách và khoa học nhất

Bông tai là một trong những phụ kiện trang sức từ lâu đã được rất nhiều các chị em ưa chuộng. Một đôi bông tai nhỏ nhắn đáng yêu sẽ giúp phái đẹp thêm tự tin và tỏa sáng trước mắt mọi người.

Nên tìm nơi bấm lỗ tai đảm bảo

Bấm lỗ tai đòi hỏi sự cẩn thận rất cao, nhất là ở vùng sụn tai. Vì thế, để tránh các biến chứng nguy hiểm cùng các căn bệnh lây nhiễm khi xỏ bông tai, các bạn cần lựa chọn những cơ sở đảm bảo, tuyệt đối tránh trường hợp tự xỏ hoặc nhờ bạn bè xỏ khuyên.

NÊN CHỌN XỎ KHUYÊN HAY BẤM KHUYÊN? - Cockstock

Lựa chọn chất liệu và kiểu dáng  bông tai

Khi lựa chọn bông tai, yếu tố đầu tiên bạn nên chú ý đó chính là chất liệu. Hiện nay trên thị trường các mẫu bông tai với rất nhiều mẫu mã đẹp được bày bán tràn lan với giá rất rẻ nhưng lại không đảm bảo chất lượng, những mẫu bông tai có chứa nhiều thành phần mỹ ký sẽ rất dễ gây ra dị ứng da và nghiêm trọng hơn là các bệnh gây nguy hiểm đến sức khỏe như xương, gan, …và ung thư.

Bởi vậy, khi chọn đeo khuyên tai, tốt nhất nên  lựa chọn những mẫu khuyên tai được làm từ bạc, vàng sẽ không gây ra trường hợp bị dị ứng, nếu có thì cũng rất ít.

Cách đeo bông tai đúng cách

Trước khi đeo bông tai, các bạn cần làm sạch tai bằng cách lấy bông có cồn lau sạch tai, để khô rồi đeo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thoa thêm một lớp thuốc mỡ chứa kháng sinh để tránh ma sát giữa tai với khuyên gây xước, giúp việc đeo bông tai trở nên dễ dàng hơn, đồng thời giúp bảo vệ vùng da ở tai khỏi các tác hại nguy hiểm khi đeo.

Bạn đã biết đeo khuyên tai đúng cách? - Shop Bạc MoonSilver

Không nên đeo bông tai 24/24h

Các bạn cần hạn chế thời gian đeo bông tai, tránh đeo thường xuyên, nhất là vào thời điểm ra nhiều mồ hôi. Nguyên nhân là do mồ hôi có thể tác dụng với một số thành phần của bông tai, gây kích ứng và nguy hiểm cho da và tai của chúng ta.

Đặc biệt, cần chú ý tránh đeo bông tai qua đêm. Nó không sẽ gây vướng víu, khó khăn cho giấc ngủ mà còn có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe nữa đấy!

Thường xuyên vệ sinh sạch vùng đeo bông tai

Vùng tai đeo bông tai thường rất dễ bị tổn thương và nhiễm trùng, vì thế, chúng ta cần vệ sinh và chăm sóc thường xuyên, nhất là sau khi đi bơi hoặc vận động mạnh, ra nhiều mồ hôi. Các bạn cần rửa sạch tay trước, sau đó vệ sinh vùng tai bằng xà phòng tiệt trùng hoặc nước muối.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn bạn đeo bông tai đúng cách, an toàn nhất. Hy vọng bạn có thể lưu ý cho mình, để bảo vệ đôi tai của mình

5 ( 1 bình chọn )

Adoreyou.vn

https://adoreyou.vn
Cùng nhau tìm hiểu về cách làm đẹp, thời trang, chăm sóc bản thân và gia đình cùng Adoreyou vn để trở thành một cô gái quyến rũ bạn nhé!

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm